Tập đoàn Kosy khai trương văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh

Ánh Dương | 10-08-2018 - 13:21 PM

Ngày 5/8/2018, Tập đoàn Kosy đã chính thức khai trương văn phòng đại diện tại TP. HCM. Nằm ở trung tâm quận 1, ngay trên con phố tài chính Nguyễn Công Trứ sôi động bậc nhất Sài thành, văn phòng đại diện này sẽ là sự khởi đầu cho công cuộc Nam tiến, đưa Kosy đặt chân vào thị trường bất động sản miền Nam vốn nhiều cơ hội song cũng nhiều thách thức.

Như vậy, ngay sau thành công tăng quy mô vốn lên trên 1000 tỷ đồng vào cuối tháng 7/2018 vừa qua, việc chính thức khai trương văn phòng đại diện tại TP. HCM thêm một lần nữa cho thấy sự bứt phá, tăng trưởng mạnh mẽ của Kosy, khi mở rộng quy mô hoạt động của doanh nghiệp cả về chiều rộng lẫn chiều sâu.

Để từ đây, Kosy sẽ tiến sâu hơn vào một thị trường lớn, sôi động hơn, nơi có nguồn tài chính dồi dào hơn, và cơ hội hợp tác với các đối tác lớn cũng rộng mở hơn, là những nguồn lực cần thiết đồng hành cùng sự phát triển của Kosy trong tương lai.

Tập đoàn Kosy khai trương văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 1.

Tiến sĩ Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch Tập đoàn Kosy

Theo tiến sĩ Nguyễn Việt Cường – Chủ tịch Tập đoàn Kosy: “Thị trường bất động sản khu vực phía nam, đặc biệt là TP. HCM luôn vô cùng sôi động, giàu tiềm năng và được dự báo sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Do đó, việc khai trương văn phòng đại diện tại khu vực kinh tế trọng điểm như TP. HCM là bước đi chiến lược trong kế hoạch phát triển dài hạn của Tập đoàn Kosy, hướng tới mục tiêu mở rộng và phát triển hơn nữa công tác đầu tư triển khai các dự án, góp phần lan tỏa, khẳng định giá trị thương hiệu bất động sản Kosy tại khu vực này…”

Văn phòng đại diện được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và được thiết kế đồng bộ với Trụ sở chính của Tập đoàn Kosy tại Hà Nội, thể hiện sự đồng nhất về văn hóa doanh nghiệp và tinh thần Kosy.

Tập đoàn Kosy khai trương văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 2.

Trước mắt, các hoạt động chính của văn phòng sẽ là tìm kiếm, phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại TP. HCM và các tỉnh phía Nam thuộc phân khúc trung bình khá, sớm đưa các sản phẩm thương hiệu Kosy đến gần hơn với khách hàng.

Ánh Dương

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM