Thành Thành Công hợp tác triển khai thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu OCB TTC Hospitality JCB Platinum

Ánh Dương | 06-12-2018 - 13:23 PM

Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality – Mã CK: VNG) và Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chính thức ký biên bản thỏa thuận hợp tác chiến lược về việc triển khai thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu OCB TTC Hospitality JCB Platinum do ngân hàng OCB phát hành, nhằm đem lại những giá trị thụ hưởng hữu ích cho khách hàng hai bên.

Thẻ tín dụng quốc tế OCB TTC Hospitality JCB Platinum là sự liên kết giữa hai đối tác trọng yếu ở lĩnh vực du lịch và ngân hàng, hứa hẹn mang đến những giá trị gia tăng sản phẩm và sự yên tâm, hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt, còn là sự hợp tác với JCB -thương hiệu thanh toán thẻ uy tín hàng đầu của Nhật Bản.

Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu OCB TTC Hospitality JCB Platinum là sản phẩm thẻ tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại của một thẻ tín dụng quốc tế. Với nhiều hạn mức mở thẻ khác nhau, dành cho mọi đối tượng khách hàng (đáp ứng đủ điều kiện mở thẻ theo quy định).

Các chủ thẻ sẽ nhận được các ưu đãi vượt trội về du lịch từ TTC Hospitality và tiện ích hấp dẫn từ OCB, thích hợp đồng hành cùng khách hàng năng động, đam mê du lịch và khám phá.

Thành Thành Công hợp tác triển khai thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu OCB TTC Hospitality JCB Platinum - Ảnh 1.Sự hợp tác phát triển thẻ đồng thương hiệu giữa 2 đối tác du lịch và ngân hàng và thương hiệu thanh toán thẻ uy tín hàng đầu Nhật Bản.

Thêm một tiện ích vượt trội là với bất cứ hạn mức nào, các chủ thẻ đều nhận được ưu đãi ngang với hạng thẻ cao cấp nhất – Platinum, dành riêng khi sử dụng tại Việt Nam, Nhật Bản và trên toàn thế giới như: Chi tiêu trước, thanh toán sau, miễn lãi lên đến 55 ngày; Rút tiền mặt tại hơn 1 triệu các ATM có logo JCB trên toàn thế giới; Thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại hàng triệu điểm chấp nhận thanh toán qua thẻ trên toàn thế giới; Dịch vụ trả góp lãi suất 0% miễn phí hoàn toàn tại hơn 2000 địa điểm liên kết với OCB trên toàn quốc; Hàng ngàn ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại các đối tác dịch vụ, mua sắm, khách sạn, ẩm thực ... trên toàn thế giới của OCB và JCB.

Thành Thành Công hợp tác triển khai thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu OCB TTC Hospitality JCB Platinum - Ảnh 2.Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu OCB TTC Hospitality JCB Platinum là sản phẩm thẻ tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại của một thẻ tín dụng quốc tế.

Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu OCB TTC Hospitality JCB Platinum sẽ được hưởng những đặc quyền khi sử dụng dịch vụ tại TTC Hospitality như: Giảm 20% trên giá phòng công bố; Giảm 10% trên giá thực đơn ban hành; Giảm 20% trên giá vé vào cổng và cáp treo tại khu vui chơi giải trí của TTC Hospitality trên giá công bố; Giảm 5% tour du lịch nội địa của TTC Hospitality trên giá ban hành.; Giảm 20,000 VNĐ phí vé máy bay quốc nội; Giảm 50,000 VNĐ phí dịch vụ vé máy bay quốc tế.

TTC Hospitality thuộc Tập đoàn TTC, sở hữu 18 điểm đến ở các tỉnh, thành trọng điểm của Việt Nam như Hội An, Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đà Lạt, thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bến Tre và 01 điểm quốc tế tại thành phố Siem Reap, Vương quốc Campuchia. Hệ thống resort, khách sạn của TTC Hospitality tập trung phân khúc 4 sao, chú trọng chất lượng dịch vụ đem đến sự hài lòng cao nhất cho du khách; Khu vui chơi – giải trí bao gồm TTC World – Thung Lũng Tình Yêu và TTC World – Tà Cú là 2 điểm đáp ứng thị hiếu du lịch giải trí và tâm linh; các trung tâm hội nghị với sức chứa hàng ngàn khách tại Phan Thiết, Bến Tre đáp ứng nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo, tiệc… cho khách đoàn cũng như khách lẻ. Đặc biệt, mảng Lữ hành (TTC Travel) của TTC Hospitality bao gồm các dịch vụ chính là: tour inbound và outbound, đại lý vé máy bay và tư vấn Visa quốc tế đang trở thành thương hiệu Lữ hành được nhiều người biết đến, tin tưởng sử dụng.

Với thế mạnh kinh doanh chuỗi dịch vụ khép kín từ Lưu trú, Trung tâm hội nghị, Khu vui chơi – giải trí đến Lữ hành, TTC Hospitality không ngừng đầu tư để khẳng định thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ và hiện là một trong những đơn vị kinh doanh du lịch tạo ra quy trình chăm sóc khách hàng khép kín và mang lại những giá trị khác biệt.

Ngân hàng TMCP Phương Đông được thành lập từ ngày 10/06/1996, qua 22 năm hoạt động và phát triển, bên cạnh việc xây dựng các giải pháp tài chính phù hợp với từng đối tượng khách hàng, Ngân hàng đang tập trung nguồn lực, mở rộng thêm mạng lưới, tăng năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quản lý rủi ro, thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016 – 2020, đưa OCB trở thành một trong Top Ngân hàng tốt nhất Việt Nam (về chất lượng và hiệu quả), dẫn đầu về thị trường bán lẻ và doanh nghiệp vừa, nhỏ.

OCB hiện là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II và áp dụng thành công nền tảng Omni Channel – ngân hàng hợp kênh.

Bên cạnh đó, trong năm 2018, OCB được hãng Moody’s nâng bậc xếp hạng lên B1, phản ánh năng lực và uy tín của OCB trong việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính với các đối tác cũng như ghi nhận về việc cải thiện mạnh mẽ năng lực tài chính, năng lực vốn và quản trị rủi ro của OCB trong thời gian vừa qua với mức tăng trưởng vượt bậc.

Ánh Dương

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM